Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Cách học nghe toeic hiệu quả

Cách học nghe toeic hiệu quả

Phần thi nghe trong TOEIC chiếm 50% tống sổ điểm của bài thi TOEIC. Đây là một phần rất dễ giúp bạn lấy được điểm nếu như bạn biết cách học luyện nghe hiệu quả. Hầu hết các bạn đang chuẩn bị luyện thi TOEIC đều gặp khó khăn trong phần nghe này. Bạn hãy làm theo những lời khuyên của chúng tôi sau đây để luyện nghe TOEIC có được điểm số cao.

Hiểu rõ bài nghe TOEIC

Bạn đã biết bài thi TOEIC là những tình huống thực tế trong giao tiếp từ công việc, cuộc sống,trong kinh doanh. Bạn phải tìm những bài nghe chuyên luyện nghe TOIEC có trong những sách luyện TOEIC phổ biến nhất hiện nay.

Thứ hai luyện nghe part 3,4

Để có được điểm số cao trong phần nghe bạn phải tập trung vào luyện nghe phần 3,4. Vì phần 3,4 trong bài thi nghe được đánh giá là khó mà lại chiếm nhiều điểm. Nếu bạn nghe tốt phần 3, 4 có thể hiểu được nội dung đoạn hội thoại thì chắc chắn không gì có thể làm khó được bạn. Để nghe part 3, 4 hiệu quả bạn nên tập nghe từ từ chậm rãi luyện nghe từ khó đến dễ và nghe hết cả bài đọc không nghe từng câu.

Cách học nghe toeic hiệu quả đó là phải nghe nhiều

Học luyện thi TOEIC hay luyện thi các chứng chỉ khác thì quan trọng nhất trong phần nghe đó là bạn phải nghe thật nhiều . Một ngày bạn dành ra từ 1 đến 2 tiếng để luyện nghe. Chọn cho mình không gian yên tĩnh để bạn tập trung cho việc nghe hiệu quả. Ngoài ra để hỗ trợ thêm những lúc rảnh rỗi bạn nên nghe một bài nhạc bằng tiếng anh, xem tin tức, phim hoạt hình bằng tiếng anh chẳng hạn. Đó cũng là một cách hay giúp bạn cải thiện khả năng nghe của bạn

Cuối cùng: sử dụng Tapescript hiệu quả

Tapescript sẽ rất hiệu quả nếu bạn biết sử dụng đúng cách. Còn không khi bạn sử dụng sai nó sẽ là con dao hai lưỡi gây khó khăn cho bạn nghe hiệu quả. Lời khuyên của chúng tôi là bạn đừng vội sử dụng Tapescript khi chưa nghe đoạn hội thoại đó nhiều lần. Khi đã nắm sơ ý của đoạn hội thoại đó mới là lúc bạn sử dụng Tapescript. Khi bạn sử dụng đúng như thế thì không những giúp bạn nhớ lâu đoạn hội thoại đó hơn mà còn góp phần giúp bạn nghe hiệu quả hơn rất nhiều Chúng tôi vừa trình bài những cách học nghe toeic hiệu quả. Tất cả học viên đã luyện thi TOEIC tại trung tâm áp dụng theo những phương pháp này đều có điểm số rất cao trong bài thi nghe. Nếu bạn đang tự luyện thi TOEIC tại nhà hãy áp dụng thử bạn sẽ thấy được ngay sự hiệu quả.

    Choose :
  • OR
  • To comment
Không có nhận xét nào:
Write nhận xét