Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Học tiếng Anh ở Tân Phú

hoc tieng anh o tan phu

Rất nhiều phụ huynh đặt câu hỏi về trung tâm như: "Con em 5 tuổi có học Anh văn được không?" hay "Phương pháp nào để bé yêu thích học t iếng Anh". Với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy Anh văn Thiếu nhi ở Tân phú EFC sẽ chia sẻ những bí quyết sau giúp cho những bé đang học tiếng anh ở tân phú học tiếng Anh hiệu quả hơn.

Sử dụng phương pháp phù hợp dành cho trẻ em

Cho trẻ học Tiếng Anh ngay từ bé là một quyết định thông minh của rất nhiều phụ huynh. Học anh văn ngay từ bé sẽ giúp bé mở ra một chân trời mới, tương lai rộng mở cho bé sau này. Nhưng định hướng thôi chưa đủ muốn cho trẻ học hiệu quả thì phải sử dụng những phương pháp riêng phù hợp với lứa tuổi của trẻ. Phương pháp học phù hợp sẽ giúp cho bé yêu thích học anh văn, học anh văn hiệu quả hơn . Vì vậy, đây là vấn đề nan giải cho nhiều bậc cha mẹ. Không phải cho bé học thật nhiều từ vựng, ngữ pháp thì bé sẽ giỏi anh văn được. Đối với các bé thì những thứ vừa học vừa chơi là những thứ bé sẽ mau học hỏi tiếp thu nhiều nhất.Trí não của bé chưa đủ nhận thực về từ vụng hay ngữ pháp gì đâu các bạn ạ. Để chọn ra phương pháp phù hợp bạn hãy chịu khó tìm tòi nghiên cứu thật kỹ những phương pháp, mô hình tiến tiến hiên nay giúp trẻ học anh văn. Ngoải ra bạn có thể đăng ký cho con em mình theo học Anh văn ngay từ nhỏ tại những trung tâm uy tín về Anh ngữ . Bởi vì, họ là những người có kinh nghiệm rất nhiều năm trong giảng dạy anh văn thiếu nhi hiệu quả bằng những phương pháp hiện đại, trực quan, sinh động.

Những phương pháp bạn có thể áp dụng để dạy anh văn tại nhà cho bé

Để cho bé yêu thích học anh văn thì không nên tạo áp lực cho bé.Việc tạo được môi trường học là rất quan trong. Để dạy anh văn cho bé tại nhà thì bạn cần phải tìm hiểu và đồng hành cùng bé mọi lúc mọi nơi.

Học tiếng anh với tranh tô màu

Học tiếng anh với tranh tô màu là một trong những phương pháp nhanh nhất giúp trẻ làm quen với anh văn. Ở nhà tôi bé con 3 tuổi đã tô màu lên khắp tường nhà rồi. Điều này cho thấy tranh tô màu với những hình ảnh quen thuộc như hoa lá, đồ chơi , đồ vật, đã kích thích bé như thế nào. Lời khuyên của chúng tôi là bạn cứ cho bé tự do sáng tạo. Khi bé tô xong bạn sẽ dạy cho bé từ tiếng anh vềbức tranh. Điều này giúp cho bé sẽ nhớ rất lâu và yêu thích cách học này.

Học tiếng anh qua trò chơi

hoc tieng anh o tan phu 1

Học tiếng anh qua trò chơi cũng là phương pháp hay giúp trẻ học anh văn .Có rất nhiều trò chơi bạn có thể lồng ghép vào. Ví dụ như trò chơi bàn tay của chị Hồ Điệp, mẹ của thần đồng ngôn ngữ Đỗ Nhât Nam như sau:
  • Ngón cái: Học những gì con thấy yêu thích nhất.
  • Ngón trỏ: Đề ra các mục tiêu ngắn hạn để con thực hiện.
  • Ngón giữa: Nghe, nghe và nghe mọi lúc mọi nơi.
  • Ngón áp út: Không vội vàng, kiên trì, thường xuyên,lâu dài.

Cho trẻ học tiếng Anh qua bài hát

Âm nhạc cũng là một phương pháp rất hay để giúp trẻ học Tiếng anh . Bạn đã thấy bé có thể hát theo những quảng cáo trên tivi không sai chữ nào mặc dù bé chưa hiểu nội dung, chưa biết viết biết đọc là gì. Vậy tại sao bạn không thử cho bé nghe bài hát thiếu nhi bằng Tiếng Anh nhỉ?. Với kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm của mình, tôi tin chắc phương pháp này sẽ thành công ngoài mong đợi của bạn. Hãy đừng quan trọng bé có hát đúng hay không. Sau mỗi bài hát bạn nên giải thích nội dung bài hát nói về điều gì cho bé hiểu. Như vậy thì là bạn đã giúp bé yêu thích học Anh văn rồi.

Học tiếng anh qua truyện tranh

Bạn cũng từng có tuổi thơ và lúc bé bạn cũng rất thích những câu truyện cổ tích mẹ thường kể cho bạn. Bạn luôn chờ đón tới lúc được mẹ kể truyện trước lúc đi ngủ. Vậy thì tại sao bạn không dạy anh văn cho bé bằng cách kể truyện nhỉ?. Mỗi buổi tối, trước khi đi ngủ bạn nên dành 15 -20 phút đọc truyện tiếng anh cho trẻ. Bạn có thể mua truyện song ngữ Anh-Việt dành cho lứa tuổi thiếu nhi tại rất nhiều nhà sách. Chắc chắn rằng bé sẽ rất mong đợi tới lúc bạn kể truyện ru bé ngủ. Như vậy, Trung tâm Anh ngữ EFC đã chia sẻ cho bạn những cách giúp cho những bé đang học tiếng anh ở tân phú học tiếng anh hiệu quả hơn. Hãy đặt mình vào suy nghĩ của bé cùng với tình yêu thương bạn sẽ biết bạn phải làm những gì tốt cho bé. Trung tâm Anh ngữ EFC địa chỉ tin cậy học tiếng anh ở quận tân phú cũng như tại TPHCM. Nếu có bất kỳ thắc mắc về khóa học tiếng anh thiếu nhi, học tiếng anh giao tiếp ở tân phú hãy gọi ngay cho chúng tôi để nhận được những tư vấn cần thiết giúp con của bạn học Tiếng Anh hiệu quả nhất.

    Choose :
  • OR
  • To comment
1 nhận xét:
Write nhận xét