Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Câu lạc bộ tiếng anh ở Tân Phú

câu lạc bộ tiếng anh ở tân phú

Lời ngỏ

Bạn muốn tìm một Câu lạc bộ tiếng anh để trau dồi trình độ Anh ngữ của bạn?Bạn muốn tìm Câu lạc bộ tiếng anh ở Tân Phú vì bạn đang sống tại Tân Phú?
Hãy nhanh chân đăng ký tham gia Câu lạc bộ tiếng anh ở Tân Phú trực thuộc Trung Tâm Anh Ngữ EFC.

Thành lập Câu lạc bộ tiếng anh ở Tân Phú tại Trung tâm Anh ngữ EFC

Câu lạc bộ tiếng anh ở Tân Phú trực thuộc Trung Tâm Anh Ngữ EFC sẽ chính thức ra mắt vào đầu tháng 11/2016. Sau nhiều tháng ấp ủ mong muốn mang đến cho các bạn học sinh, sinh viên một môi trường luyện tập tiếng Anh hiệu quả. Mong rằng khi CLB ra đời sẽ nhận được sự chào đón nhiệt tình của các bạn.
CLB Tiếng Anh Tân Phú ra đời sẽ là một bước ngoặt lớn cho sự phát triển nhu cầu học Anh Văn tại Tân Phú nói riêng và tại TPHCM nói chung. Với những bước chuẩn bị kỹ càng, có tổ chức, CLB sẽ là sân chơi bổ ích cho các bạn yêu thích Anh ngữ. Đây cũng chính là động lực khuyến khích niềm đam mê, yêu thích Anh Ngữ cho các bạn trẻ tại TPHCM.
Mọi người không kể tầng lớp, không giới hạn độ tuổi, mọi trình độ, yêu thích anh ngữ. Muốn hoàn thiện kỷ năng tiếng anh hoặc có nhu cầu nâng cao khả năng tiếng Anh. Hãy đăng ký tham gia Câu lạc bộ tiếng anh ở Tân Phú với chúng tôi ngay.

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ
TRUNG TÂM ANH NGỮ EFC
Chuyên đào tạo tiếng anh giao tiếp và luyện thi TOEIC
Hotline: 08.62672223- 0989.049.019
Email: info@efc.edu.vn
Website: efc.edu.vn
Câu lạc bộ tiếng anh ở Tân Phú– Trung tâm Anh Ngữ EFC- ENGLISH IS FUN!

    Choose :
  • OR
  • To comment
Không có nhận xét nào:
Write nhận xét